Stóra alheims svindlið!

Maður getur ekki annað en spurt sjálfan sig hvað með allar aðrar matvörur, hvað er verið að bjóða okkur? Hvar stöndum við þegar við getum ekki treyst á það sem stendur á umbúðum matvæla. 

Einmitt núna þegar mikil vitundarvakning er að fólk lesi utan á hvað er innihald vörunnar sem þú ætlar að kaupa, við erum að spá í fitumagn, hitaeiningar, ofnæmisvalda, E-efnin og hvað er málið með allt þetta soja í öllu sem viðbótaruppfylling? 

Ég veit að alla vega fyrir mína parta þá lýst mér alls ekki vel á stöðu mála. Er þarna kannski komin skýring á öllum þessum ofnæmissjúklingum og sjálfsofnæmi? Eitthvað hlýtur að valda þessu? Samt virðist engin vita hvað veldur.

Er málið ekki bara það að við erum orðin öll stútfull af allsskonar viðbótarsnefilsgerfisojaEefnum. 

Ég læt til  gamans fylgja skýringu á því hvers vegna ég er hætt að kaupa KJÖTFARS

Mamma, mamma, hvað er í matinn? Hver kannast ekki við þennan söng? Kjötbollur í brúnni sósu eða kjötfars og kál? Svo ég fór og keypti kjötfars en einhverra hluta vegna þá fór það nú svo að ekki var kjötfarsið eldað, sem betur fer segi ég núna. Af hverju?

Jú sjáðu til.: Innihald Svínakjöt 28%, nautakjöt 15, lambakjöt 10% þá ertu komin með kjöt í 53% rúmlega helming, en þá er það líka upptalið, restin er rusl fyrir utan 10% vatn, síðan bætast við þetta 5 E-efni og ýmis mjöl og krydd ásamt SOJApróteini..til hvers í ósköpunum erum við að bæta próteini við kjötið okkar? USA hvað ? Væri ekki nær að hafa þetta bara aðeins meira ekta og minna af gerviefnum? 


Alla vega ég tók hluta af farsinu og lét það liggja í sjóðandi heitu vatni og hrærði vel í því til að það myndi leysast upp, síðan kreisti ég vatnið úr og leyfði svo unglingunum mínum að giska hvað þetta væri. Svipurinn bar vott um ógeð og ekki varð það betra þegar ég sagði þeim að þetta jukk sem var eins og blautar tvist tætlur væri kjötfars þá var bara beðið um fisk í matinn.

Verði ykkur að góðu og góðar stundir Halo


mbl.is Kært verður fyrir blekkingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband